Tai nghe Iphone 4S/4/3GS, tai nghe cho Iphone ,Ipad chính hãng

Suốt hơn 3 năm qua, chúng tôi mang sự trải nghiệm kỳ diệu trong những bản nhạc bằng headphone đến với hàng ngàn người nghe , để họ hạnh phúc hơn và để sống vui hơn!
Các sản phẩm tai nghe của chúng tôi đều được khách hàng đánh giá là nghe nhạc hay hơn hẳn tai nghe kèm theo máy, tai nghe linh kiện đang bán tràn lan bởi chất âm bass không sánh bằng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng bằng cách mua về nghe thử nếu không hài lòng được hoàn 100% tiền mặt sau 3 ngày sử dụng

Apple là hãng danh tiếng trong việc tạo ra sản phẩm khắt khe từ chất lượng cho tới độ bền.Sản phẩm của họ từ Máy móc cho đến linh kiện đều coi trọng và tiêu chí của Apple là : tốt -đặt hàng đâu.Khác với các nhà sản xuất từ Trung Quốc coi trọng yếu tố "Giá rẻ" ,hãng Apple và các nhà sản xuất Mỹ coi trọng và theo đuổi chất lượng sản phẩm.
Cuahangtot.com  cũng với tiêu chí "Cam kết chỉ bán mặt hàng tốt".Chúng tôi đã nhập về tai nghe Iphone hàng xịn để thử nghiệm và đưa ra phép so sánh giữa với hàng nhái tràn lan trên thị trường.
Lời khuyên của chúng tôi là: Hãy mua tai nghe Iphone hàng chuẩn, hàng xịn thay vì bỏ ra không nhỏ số tiền để sở hữu tai nghe nhái với chất lượng tệ hại.
Liệu những nhà bán hàng chân chính có dám cam kết: thứ tai nghe họ bán ra cho bạn là tai nghe xịn ?đảm bảo xịn? hay nó vẫn được goi chung chung là: hàng này zin linh kiện em ah! , hàng này của Apple linh kiện em ah! Fake loại 1 em ah....Cuahangtot.com kêu gọi mọi người tẩy chay hàng nhái,hàng kém chất lượng để người tiêu dùng không bị móc túi 1 cách vô tội vạ.Có lẽ là: người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm.


Phân biệt tai nghe Iphone hàng xịn và hàng nhái:


- Hàng nhái: về tổng thể, hàng nhái có nhiều loại, giá khoảng vài chục ngàn, hoặc khoảng trên 1 trăm ngàn.Cá biệt một số nơi còn bán  hơn 2 trăm ngàn và nói rằng nó là tai nghe hàng thật Iphone.Tuy nhiên,dù nhái cỡ nào thì âm thanh cũng khó mà làm giả.Bạn có thể max volum lên hết cỡ.Bass vẫn yếu xìu,tất nhiên nghe vẫn trong nhưng âm thanh không mạnh mẽ,mặc dù đã mở volume của máy to hết cỡ.


-Hàng xịn: thiết kế thanh thoát, phần dây cứng cáp ,từ jack đến dây cách 1 gang tay có chữ Vietnam hoặc China in chìm kèm mã số code,hàng nhái không có, hoặc nếu có thì chữ china in laze màu xanh không chìm được.Ngoài ra,khi mở to hết cỡ,âm thanh mạnh mẽ ,to,bass rất mạnh chứ không như hàng fake.
Chỗ nút bấm và mic, hàng xịn thì kín và đều, ngoài ra nhìn từ cạnh thì do 2 mảnh ghép lại. Còn hàng rởm thì bị hở và nhìn từ cạnh thì chỉ liền 1 khối:

Hình chụp thực tế của chúng tôi




Hàng fake, hàng nhái, hàng zin linh kiện dùng một thời gian sẽ mất 1 bên âm thanh, bên to bên nhỏ, hoặc bị rè.Bạn đã mất một khoản tiền để mua thêm cái mới.

Chân dung tai nghe Iphone 4SEarpod 5.Về âm thanh thì không khác nhau là mấy,một 8 một 10 nhưng của Iphone 5 thiết kế rất đẹp và ân tượng. Âm thanh dường như " có sự kỳ diệu" ở trong mỗi bản nhạc.



 Tại Cửa hàng tốt - chúng tôi cam kết về mặt chất lượng của tai nghe.Đồng thời, hàng tai nghe tại Cuahangtot.com được nhập từ Nhà máy Foxcon Việt Nam.CÓ CHỮ VIETNAM VÀ MÃ CODE ĐI KÈM CÁCH TỪ JACK ĐẾN DÂY 1 GANG TAY.ÂM THANH MỞ TO MẠNH MẼ.
Giá bán: 220.000đ
Dùng chung cho máy Iphone 2/iphone 3/3GS/ iphone 4/iphone 4S/Iphone 5
Tất nhiên,bạn cũng có thể so sánh giữa tai nghe iphone xịn với JH Maxplay có mic để so sánh về âm thanh nhé.Chúng tôi tin rằng bạn sẽ bất ngờ.


Liên hệ: 0934 750 676 để giao hàng tận nơi toàn quốc.
Mang điện thoại tới nghe thử miễn phí tại  :
 Địa chỉ mua hàng và xem hàng:
Chi nhánh Quận 10: Shop Style4U: 269 /24 Vĩnh Viễn ,P5,Quận 10,HCM ( Bạn tới hẻm 377 Nguyễn Tri Phương, đi thẳng, rẽ trái là tới ngay shop)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét